Gỡ rối tài chính nâng đời dế xịn hãy đến Công ty TNHH công nghệ di động Đại Dương Xanh

571

Bạn có đang gặp các vấn đề như muốn nâng đời điện thoại nhưng lại chi phí lại quá lớn hay không biết đâu là địa chỉ uy tín… Trong thời gian gần đây nhu cầu mua và sử dụng đã tăng đột biệt, và 2 vấn đề trên là 2 vấn đề hàng đầu nhiều người đang gặp phải. Việc hàng nhái kém chất lượng tràn lan đã khiến người tiêu dùng hoang mang, bên cạnh đó những siêu phẩm điện thoại ngày càng cao cấp đi cùng với đó là mức giá cũng vô cùng cao. Công ty TNHH công nghệ di động Đại Dương Xanh đã hiểu được điều này và mang đến những giải pháp vô cùng hấp dẫn cho khách hàng của mình.

Nói về độ uy tín thì chắc chắn rằng Công ty TNHH công nghệ di động Đại Dương Xanh dễ dàng đứng vị trí số 1, là một trong những công ty hàng đầu về di động, Đại Dương Xanh luôn đảm bảo từ khâu nhập hàng, cung cấp và cũng như hỗ trợ tận tâm cho khách hàng, đến với Đại Dương Xanh chắc chắn rằng khách hàng luôn có thể an tâm mua sắm.

Đồng thời để có thể giúp nhiều khách hàng có cơ hội mua sắm tốt hơn, công ty đã đẩy mạnh và cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo, giờ đây khách hàng có thể dễ dàng trả góp điện thoại với mức khởi điểm chỉ 0% lãi suất hấp dẫn chỉ 0%. Cùng xem qua 7 Ưu đãi vàng 7 Không của chương trình:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình hiện đang được áp dụng cho các khách hàng mua với đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hấp dẫn như vậy còn lo lắng gì mà không đến ngay Công ty TNHH công nghệ di động Đại Dương Xanh để rinh ngay một em dế yêu thương mới nhỉ.

Địa chỉ tại:

302 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

32 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

587 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

14 Phố Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội

Số Hotline: 0989169012