Đừng lo lắng khi “dế yêu” gặp trục trặc, hãy tới ngay Đăng Quang để sửa chữa

561

Với trên 15 năm kinh nghiệm không ngừng đúc kết những kinh nghiệm sửa chữa điện thoại để phục vụ khách hàng với thời gian nhanh nhất, chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất, Đăng Quang luôn nỗ lực không ngừng vươn lên, trở thành một trong những đại lý chuyên sửa chữa điện thoại, đồ công nghệ uy tín bậc nhất Sài Thành. Đăng Quang đem đến cho quý khách hàng các dịch vụ như: Thay màn hình, ép kính điện thoại, thay vỏ, viền, kính lưng, hỗ trợ unlock, mở khóa điện thoại,…

Với nhiều kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất cùng dàn linh phụ kiện cao cấp, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Đăng Quang đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, và sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 bank quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Đăng Quang.

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Đăng Quang để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline:0909523939

Địa chỉ: 196b HOÀNG VĂN THỤ, QUẬN TÂN BÌNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 224 HOÀNG VĂN THỤ, QUẬN TÂN BÌNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 252 HOÀNG VĂN THỤ, QUẬN TÂN BÌNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.