ĐTDĐ Chí Thiện hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng

1036

Bạn là một fan chân chính của các sản phẩm công nghệ? Bạn luôn muốn sở hữu trong tay những siêu phẩm smartphone “hot” nhất trên thị trường?  Với bài viết này, sẽ chỉ ra bí quyết để có thể sở hữu ngay những chiếc điện thoại cao cấp nhất với các dễ dàng nhất, hãy đến ngay với ĐTDĐ Chí Thiện – 2316 Hùng Vương, Ba Ngòi, Cam Ranh.

Tại Chí Thiện quý khách hàng sẽ được đáp ứng tốt nhất về dịch vụ mua sắm, không những cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm tên tuổi như iPhone, Samsung, Nokia … cửa hàng còn chú trọng đến dịch vụ tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm hài lòng nhất.

Đặc biệt, cửa hàng còn đặc biệt thấu hiểu các nhu cầu và lo lắng của khách hàng về chi phí phải bỏ ra khi mua sắm điện thoại nên cửa hàng đã cho ra mắt Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo giúp khách hàng sở hữu ngay điện thoại cao cấp với mức trả góp vô cùng hấp dẫn. Chương trình mang đến 7 KHÔNG ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội sở hữu ngay những chiếc điện thoại đời mới đầy đẳng cấp và sang trọng đang nằm ngay trong bàn tay bạn. Đến ngay với ĐTDĐ Chí Thiện – 2316 Hùng Vương, Ba Ngòi, Cam Ranh chỉ với chưa đầy 5 phút bạn sẽ rinh ngay về nhà chiếc điện thoại mà bạn hằng mơ ước.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 098 598 8777.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.