Đồng Hồ Đà Nẵng hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

631

Đồng hồ đeo tay từ lâu đã trở thành vật bất ly thân với nhiều người. Nó không chỉ đại diện cho một loại trang sức đẳng cấp mà còn thể hiện được vị thế của người đeo, nhất là với những người làm công việc cần tiếp xúc nhiều với khách hàng, đối tác. Chính vì thế, với nhiều người mong ước được sở hữu đồng hồ hàng hiệu cũng chẳng thua kém gì mong ước được mua sắm thời trang. Và hệ thống cửa hàng Đồng Hồ Đà Nẵng – là một trong những điểm đến lý tưởng cho người dân Miền Trung khi muốn sở hữu đồng hồ chính hãng đẳng cấp đó.

Được ra đời cách đây hơn 6 năm, với triết lý kinh doanh “MUA BÁN CÓ TÂM – SẢN PHẨM XỨNG TẦM”, Đồng hồ Đà Nẵng đã và đang là một đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng nổi tiếng tại Việt Nam. Là đại lý phân phối chính thức tất cả sản phẩm đồng hồ chính hãng các thương hiệu nổi tiếng Casio, Sunrise, OP, Orient, Julius, Citizen, Cover,.. Đồng hồ Đà Nẵng tự tin là đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng, uy tín nhất tại khu vực miền Trung, Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Đồng hồ Đà Nẵng hiểu rằng các sản phẩm đồng hồ càng đẳng cấp thì giá trị càng cao. Chính vì thế, với mong muốn giúp khách hàng dễ tậu đồng hồ chính hãng hơn nữa, Đồng Hồ Đà Nẵng đã bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, cùng với 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Một năm mới lại sắp đến rồi, bạn đã có đồng hồ “hịn” để chơi Tết chưa, nếu chưa thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay: Đồng Hồ Đà Nẵng và lựa chọn trả góp qua VIMO nhỉ?

Đến Đồng Hồ Đà Nẵng ngay: 

– 83 Tiểu La, Hải Châu, Đà Nẵng
– 29 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, ĐN
– Coop mart Đà Nẵng, 478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, DN
– 71 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, ĐN
– 15 Tiểu La, Hà Lam, Thăng Bình, QNam
– Coop Mart Huế, 06 Trần Hưng Đạo, Huế

Hotline cửa hàng: 0765939496

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.