Đồng hồ cao cấp, tiền không phải gấp tại Vinawatch

784

Khi mà con gái có trang sức cổ, tay, hoa tai, túi xách,… để làm phụ kiện thì con trai hầu như chỉ có đồng hồ được dùng để “tạo uy” với người đối diện. Chính vì thế, nhu cầu mua sắm, sử dụng các thương hiệu đồng hồ cao cấp được rất nhiều doanh nhân, người làm nghề kinh doanh cần phải tiếp đối tác nhiều,… đặc biệt quan tâm. Và cửa hàng Vinawatch – số 31 Nguyễn Tất Thành và 245 Hồng Bàng – là thương hiệu phân phối sản phẩm đồng hồ cao cấp, giá tốt được ưa chuộng hàng đầu tại Sài Thành.

Vinawatch nổi tiếng là nhà cung cấp đồng hồ đeo tay uy tín, chất lượng từ những thương hiệu đồng hồ chính hãng như: Casio, Citizen, Titan, Orient, Seiko, Sunrise, Olym Pianus – Olympia Star,… Với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp sản phẩm đồng hồ uy tín trên thị trường Việt Nam, Vinawatch luôn lấy “chăm sóc khách hàng” làm tiêu chí hàng đầu, không những thường xuyên update sản phẩm mới, cửa hàng còn luôn chú trọng vào chất lượng phục vụ và chế độ hậu mãi, bảo hành sau bán.

Và đặc biệt, Vinawatch chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất, đem đến cơ hội mua sắm cực lớn cho các “fan đồng hồ” chính hiệu. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên và có thẻ tín dụng, quý khách sẽ nhận ngay những ưu đãi độc quyền sau:

  • Không phải trả lãi suất
  • Không phải đặt cọc trước 1 đồng nào cả
  • Không phải chứng minh tài chính
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng.
  • Hưởng đầy đủ chế độ bảo hành tại Vinawatch

Chưa bao giờ sở hữu đồng hồ cao cấp lại đơn giản, dễ dàng và nhanh gọn đến như vậy. Hãy ghé Vinawatch lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ ưng ý ngay!

Địa chỉ của Vinawatch:

  • 31 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • 245 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn trả góp và giải đáp sản phẩm của Vinawatch: 0989989711