Điện thoại Minh Thành – đón đầu xu hướng các dòng smartphone đỉnh cao

871

Chắc hẳn ai ai cũng biết đến lợi ích của việc sở hữu một chiếc smartphone “xịn” trong tay. Có sản phẩm cao cấp vô cùng tiện lợi, sẽ hỗ trợ bạn trong cả công việc học tập, đi làm và giải trí. Tuy nhiên, giữa rất nhiều các cửa hàng, đại lý tràn lan trên thị trường hiện nay thì đâu mới là nơi khiến người tiêu dùng an tâm mà đặt niềm tin? Hãy đến ngay với Điện thoại Minh Thành – ngã tư Phạm Ngũ Lão, Cái Dầu, Châu Phú, An Giang, đảm bảo đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các “fan công nghệ”

Minh Thành luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, là một trong những địa chỉ bán lẻ các dòng smartphone được yêu thích nhất tại An Giang. Cửa hàng cung cấp đa dạng các dòng điện thoại từ iPhone, Samsung đến những dòng bình dân như Nokia, Huawei, Vivo,… Minh Thành luôn chú trọng đến việc cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất, đón đầu xu hướng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Điện thoại Minh Thành đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Điện thoại Minh Thành – ngã tư Phạm Ngũ Lão, Cái Dầu, Châu Phú, An Giang để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0972730703

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TP Bank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.