Đến True Smart 31 Xã Đàn rinh dế xịn siêu chất

824

Hà Nội đông đúc không khó để bạn có thể tìm kiếm những cửa hàng điện thoại di động nằm chi chít trên các con phố đông đúc. Tuy nhiên, đây mới là địa chỉ có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm cao cấp đắt tiền. Bài viết này sẽ giới thiệu về True Smart- 31 Xã Đàn một trong những địa chỉ mua sắm điện thoại hàng đầu được người dân thủ đô yêu thích.

Nằm trên một trong những con phố đông đúc nhất nhì Hà Thành, True Smart luôn tấp nập kẻ đến người đi, bất cứ ai đến đây đều được cửa hàng tiếp đón nồng nhiệt, tư vấn hỗ hỗ trợ hết mình với mong muốn giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm vừa lòng nhất. Trong những năm qua True Smart không ngừng mở rộng củng cố thêm lòng tin của khách hàng với mình bằng việc như đa dạng hóa các sản phẩm cung cấp, xây dựng đội  ngũ bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ sửa chữa… cho khách hàng. Bên cạnh đấy việc đưa vào nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn mới cũng mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho cả khách hàng và True Smart. Và không thể không kể đến Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo chương trình đã giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm Smartphone theo cách đơn giản nhất và cũng giúp True Smart tăng tương đối lượng khách hàng của mình.

Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang đến 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình hiện đang được áp dụng cho các khách hàng mua với đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn còn chần chờ gì nữa không nhấc máy gọi luôn đến số hotline 0948122666 hoặc đến 31 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để True Smart giúp bạn lựa chọn chiếc điện thoại đẳng cấp mới.