Đến Thành Đạt Computer: Lên đời laptop, chẳng lo về giá

848

Với kinh nghiệm lâu năm, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trên con đường khẳng định vị trí và tên tuổi, Thành Đạt Computer – 89 Phan Thanh, Thanh Khê đã vươn lên trở thành địa chỉ cung cấp sản phẩm laptop hàng đầu tại Đà Nẵng.

Cửa hàng chuyên mua bán laptop cũ và mới thuộc các thương hiệu phổ biến hiện nay như: Dell, HP, Acer, Toshiba, Lenovo, Asus,  Msi, Apple Macbook…Thành Đạt cam kết 100% sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, giá bán cạnh tranh cũng nhiều mẫu mã, thiết kế ấn tượng, giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm.

Ngoài ra, Thành Đạt Computer còn chuyên mua bán thay thế linh kiện laptop sỉ và lẻ như: Pin, sạc, LCD, màn hình, ram, ổ cứng HDD, SSD,… đảm bảo quý khách sẽ cực kỳ hài lòng và an tâm khi đến với cửa hàng. Hơn thế nữa, mua hàng tại nơi đây sẽ nhận được chế độ bảo hành, ưu đãi cực “chất”, bảo hành 1 đổi 1 trong 06 – 09 – 12 tháng cho từng loại sản phẩm hấp dẫn vô cùng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Thành Đạt Computer đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Thành Đạt Computer – 89 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0973535858

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.