Đến Tám Tàng sắm ngay dế xịn tiền chẳng cần lo

542

Trong những năm tại Bình Phước nhu cầu mua sắm và sử dụng điện thoại đã tăng lên đáng kể. Những chiếc điện thoại với chức năng hiện đại không chỉ dừng lại là công cụ để liên lạc mà còn là để học tập, làm việc hay giải trí. Tuy nhiên cũng dễ dàng bắt gặp vấn đề, những chiếc điện thoại hiện đại nhưng chi phí bỏ lại rất lớn. Vậy có cách nào có thể giúp bà con Bình Phước giải quyết được vấn đề này. Đến ngay Cửa hàng Tám Tàng- Tổ 1, Khu 1, Phường Long Thủy, Thị xã Phước Long Bình Phước để tìm câu trả lời nhé!

Với bà con Bình Phước thì Tám Tàng luôn là địa chỉ được bà con yêu thích trong những năm qua. Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm Smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường như iPhone, Samsung, Oppo… cùng với sự tận tâm tư vấn khách hàng đến với Tám Tàng luôn có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Đặc biệt hơn nữa, luôn với mong muốn có thể phục vụ được tốt nhất nhu cầu mua sắm của bà con, năm ngay Tám Tàng còn cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đầu tiên đó là 7 Ưu đãi vàng 7 Không mà chương trình mang lại:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Bên cạnh đó điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Chính vì vậy có thể nói Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là một chương trình vô cùng hấp dẫn mà tất cả khách hàng không nên bỏ qua. Đến ngay với Cửa hàng Tám Tàng- Tổ 1, Khu 1, Phường Long Thủy, Thị xã Phước Long Bình Phước hoặc liên hệ với Hotline: 0979951789 để mua sắm thôi!