Đến Rồng Mobile: Mua điện thoại cổ, giá chẳng phải lo

945

Tọa lạc số 241 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội – Rồng Mobile được biết đến là cửa hàng chuyên phân phối các dòng điện thoại cổ được sưu tầm chính hãng. Ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển, ai ai cũng đua nhau dùng điện thoại smartphone, cảm ứng nhanh nhạy nhưng Rồng Mobile thì khác. Rồng Mobile chỉ bán các dòng điện thoại cổ “chất lừ” và vẫn điểm đến quen thuộc cho các bác đam mê đồ cổ.

Hiện nay Rồng Mobile đang phân phối các sản phẩm điện thoại như: Nokia 8800 Anakin Gold, Nokia 8800 Arte Gold, Nokia E71, Vertu, Mobiado, BMW 760,…. phiên bản độc nhất vô nhị.

Nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu hơn nữa các thiết bị đi động cổ, Rồng Mobile đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng. Theo đó, chỉ cần mua các sản phẩm từ 3 triệu trở nên, quý khách sẽ nhận ngay những ưu đãi đặc biệt:

  • Chỉ 0 đồng trả trước
  • Chỉ 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt lên đến 12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà, giao dịch duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Đặc biệt: Chương trình trả góp này dành cho chủ thẻ của 1 trong 17 bank phổ biến như: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.

Là người thích sưu tầm đồ cổ thì Rồng Mobile chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua. Hãy đến ngay số 241 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội để trải nghiệm chương trình mua hàng trả góp cực chất từ Vimo nhé.

Hotline cửa hàng: 0986600061