Đến Minh Minh Mobile – Mua smart phone trả góp chỉ với 0 đồng

681

Chiếc điện thoại thông minh đang dần trở thành một phương tiện học tập, làm việc và giải trí không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên để chọn cho mình một “chú dế” sang – xịn – mịn với một mức giá tương đối đang là bài toán khó dành cho nhiều người. Đã có giải pháp cho bạn đây: Ghé Minh Minh Mobile – số 7 Đội Cấn, Đống Đa, Hà Nội để mua smart phone trả góp với lãi suất 0%.

Minh Minh Mobile cung cấp các sản phẩm đến như iPhone, Samsung, Vertu, các dòng iPad cũ – mới chuẩn đẹp, sim số đẹp,… Cùng với phương chấm bán hàng “Khách hàng là thượng đế”, Minh Minh Mobile luôn cố gắng không ngừng nghỉ để đem đến sản phẩm chất lượng nhất, với giá thành phù hợp nhất đến với khách hàng.

Cũng chính vì thế mà Minh Minh Mobile đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình “Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất”. Theo đó, chỉ cần là chủ thẻ tín dụng của 1 trong 18 bank: và mua sắm sản phẩm từ 3 triệu đồng trở nên là bạn đã có thể hưởng ngay ưu đãi 4 không sau:

  • Không lãi suất
  • Không đặt cọc
  • Không chứng minh tài chính
  • Không cần đến trực tiếp cửa hàng

Ai bảo sở hữu smart phone với mức giá 0đ thì khó? Đã có Vimo cùng bạn đồng hành! Đến với Minh Minh Mobile –  số 7 Đội Cấn, Đống Đa, Hà Nội để tậu ngay dế đẹp bạn nhé!

Hotline Minh Minh Mobile: 092 345 8886.

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.