Đến Kim Oanh lên đời dế xịn sao phải lo giá

651

Để đáp ứng được nhu cầu mua hàng của khách hàng hiện nay, các cửa hàng đã đưa ra rất nhiều các chương trình khuyến mãi chào mới vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, tham gia chương trình nào có lời nhất và vẫn đảm bảo được sản phẩm mua về là uy tín đảm bảo thì lại không hề dễ dàng. Nếu đang gặp phải những lăn tăn này thì đã đến lúc đến ngay ĐTDĐ Kim Oanh- 4026 QL 80, Ấp Phụng Qưới A, Thạnh an, Vĩnh thạnh, Cần Thơ để tham gia trả góp siêu hời rồi.

Trong những năm gần đây Cần Thơ hay da đổi thịt hàng ngày trở thành một trong những thành phố phát triển hàng đầu, chính vì vậy không khó để bắt gặp những con phố sầm uất với những cửa hàng buôn bán điện thoại tấp nập. Tuy thế nhưng ĐTDĐ Kim Oanh thì luôn là địa chỉ hàng đầu được bà con khu vực lựa chọn. Sở hữu không gian bán hàng rộng lớn với đa dạng các dòng điện thoại đang có trên thị trường như Samsung, iPhone, Nokia… đặc biệt luôn đảm bảo được yếu tố về sản phẩm chính hãng, chất lượng đi kèm chính sách bảo hành và hậu mãi uy tín Kim Oanh luôn được bà con khu vực yên tâm lựa chọn.

Đặc biệt để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bà con năm nay ĐTDĐ Kim Oanh còn cho ra mắt chương trình Trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo giúp khách hàng có thể sở hữu những chiếc Smartphone cao cấp hiện đại với mức giá vô cùng ưu đãi. Đặc biệt chương trình còn vô cùng hấp dẫn khi mang đến 7 Ưu đãi vàng 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với những ưu đãi hấp dẫn như vậy ĐTDĐ Kim Oanh không những mở rộng khách hàng cho chính mình, tạo điều kiện cho nhiều người hơn nữa được sở hữu những chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp mà hơn nữa còn giúp tạo tiếng vang cho chính tên tuổi của mình.

Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay ĐTDĐ Kim Oanh để rinh  ngay cho mình 1 chiếc điện thoại thông minh cao cấp. Liên hệ:

Hotline: 0907284333

Địa chỉ: 4026 QL 80, Ấp Phụng Qưới A, Thạnh an, Vĩnh thạnh, Cần Thơ

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.