Đến Hùng Vỹ Mobile sắm “dế xịn” trả góp 0% vô cùng hấp dẫn

2623

Trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0, chiếc điện thoại di động đóng vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp chúng ta học tập, làm việc hiệu quả và dễ dàng hơn rất nhiều. Nó hỗ trợ, nâng việc giải trí lên một tầm cao mới với nhiều tính năng vượt trội. Chính vì thế, có thể coi chiếc điện thoại như một người bạn thân song hành với con người ngày nay. Hiểu được điều đó, Hùng Vỹ Mobile – Thôn Tháp, Dị Sử, Mỹ Hào đã ra đời và hiện đang là một trong những đại lý cung cấp smartphone có tiếng tại Hưng Yên.

Đúng như cái tên của mình, cửa hàng sở hữu vô vàn những sản phẩm cực kỳ chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay như: iPhone, Samsung, Nokia, Oppo, Xiaomi, Vivo, LG, Sony,… với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng, giá tốt phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách. Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, Hùng Vỹ Mobile đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến  Hùng Vỹ Mobile – Thôn Tháp, Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên bạn nhé!

Liên hệ Hùng Vỹ Mobile theo hotline: 0908885556

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.