Đến Điện thoại Thanh Tùng mua sắm thả ga chẳng lo về giá

595

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú và đa dạng của con người, những chiếc điện thoại thông minh không ngừng được cải tiến. Mỗi sản phẩm mới được ra mắt đi theo đó là hàng trăm những chức năng mới đã tạo ra những siêu phẩm công nghệ mới mà bất cứ ai cũng ao ước được trải nghiệm. Tuy nhiên để sở hữu những chiếc điện thoại này thì không phải dễ dàng khi mà giá của những chiếc điện thoại luôn đi liền với chất lượng. Vậy phải làm sao? Hãy đến với ĐIỆN THOẠI THANH TÙNG cửa hàng chuyên cung cấp các dòng điện thoại được yêu thích tại ấp 2, chợ Đức Liễu, Bù Đăng, Bình Phước để tìm câu trả lời.

Trong những năm gần đây, nhu cầu mua sắm điện thoại của Bình Phước tăng mạnh, từ chỉ có vài cửa hàng thì giờ đây Bình Phước đã có hàng trăm cửa hàng buôn bán điện thoại. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng nhận được sự yêu thích như tại Điện Thoại Thanh Tùng. Luôn đặt chữ tín, cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, cũng như mang đến những chương trình khuyến mãi tri ân cho khách hàng giúp Thanh Tùng tạo tiếng vang và gây dựng được thương hiệu mình trong các năm qua. Để phục vụ được khách hàng mình tốt hơn, năm nay cửa hàng đã bắt tay cùng VIMO cho ra mắt chương trình Trả góp thẻ tín dụng là một bước ngoặt lớn thúc đẩy sự phát triển không ngừng cho Thanh Tùng.

Với chương trình Trả góp thẻ tín dụng quý khách hàng có thể sở hữu những chiếc điện thoại vô cùng đơn giản với ưu đãi vàng 7 KHÔNG:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Nhiều khách hàng lo ngại về thủ tục trả góp phức tạp nên không lựa chọn hình thức mua bán này, tuy nhiên với Trả góp thẻ tín dụng tại ĐTDĐ Thanh Tùng thì bạn không cần phải lo lắng điều này nữa.

Còn chần chừ gì nữa không liên lạc ngay với cửa hàng qua hệ thống Hotline: 0978436996 hoặc đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ ấp 2, chợ Đức Liễu, Bù Đăng, Bình Phước để biến ước mơ sở hữu những chiếc điện thoại đời mới nhất thành hiện thực.

Chương trình áp dụng cho chủ thẻ tín dụng các ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên.