Đến di động Tấn Cường: Mua điện thoại cao cấp, tiền không phải gấp

981

Ngày nay, khi smartphone ngày càng phổ biến và trở thành là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Thì những cửa hàng buôn bán di động lại ngày càng “nở rộ” về đến tận vùng quê xa xôi. Nhưng với người dân Bình Đại, Bến Tre thì Di động Tấn Cường vẫn là một trong những cái tên uy tín trong ngành buôn bán điện thoại di động.

Hiện nay, Tấn Cường đang cung cấp rất nhiều sản phẩm di động đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: iPhone, Samsung, Sony, Huawei, Oppo, Vivo, Bphone, Xiaomi,… Bên cạnh đó, cửa hàng có chính sách giá rẻ hơn hẳn so với các cửa hàng khác, chế độ hậu mãi tốt nên luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người dân nơi đây.

Tuy điện thoại di động đã ngày càng trở nên phổ biến, nhưng Di động Tấn Cường vẫn biết rằng giá thành để sở hữu một thiết bị smartphone hiện nay không phải là rẻ. Vì thế, Tấn Cường đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và lựa chọn sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay ưu đãi 3 không:

  • Không lãi suất
  • Không đặt cọc
  • Và không chứng minh tài chính
  • Đặc biệt vẫn hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Tấn Cường, có thể trả góp online, hoàn toàn không cần đến cửa hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua mới di động thì đừng bỏ qua thương hiệu Tấn Cường này nhé. Đến với di động Tấn Cường – Ấp chợ Thới Lai, Bình Đại, Bến Tre – để được mua trả góp 0% ngay.

Hotline của di động Tấn Cường: 0946716100

ưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, CitibankTechcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.