Đến Bi House – Lên đời dế yêu, tiền vẫn rủng rỉnh tiêu

727

Tọa lạc số 263 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bi House được mệnh danh là ngôi nhà của sự khác biệt từ lâu đã được người dân quanh đây tin tưởng, lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua mới các sản phẩm điện thoại thông minh, luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả uy tín hàng đầu cho người sử dụng.

Bi House chuyên cung cấp, bảo hành và sửa chữa thay mới các san phẩm, phụ kiện của nhãn hàng Apple nổi tiếng như Iphone, IPAD, Macbook; ốp lưng, tai nghe, sạc… đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu người sử dụng.

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Bi House đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất, cùng hàng loạt ưu đãi cho khách hàng chưa đủ tự tin về tài chính:

0 đồng đặt cọc
0 lãi suất
0 thủ tục giấy tờ chứng minh tài chính

Cùng kỳ hạn thanh toán linh hoạt 3-6-9-12 tháng.Hãy ghé ngay Bi House – 263 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh – để trải nghiệm chương trình mua hàng giá gốc, trả không lãi suất đây.

Hotline của cửa hàng: 0123 363 6363

Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.