Đầu năm rộn ràng mua điện thoại trả góp 0 % lãi suất tại Điện Thoại Hưng 79

863

Những chiếc điện thoại đời cao với cấu hình mạnh mẽ, bộ nhớ lớn, tốc độ xử lý mượt mà… luôn được đông đảo tín đồ công nghệ yêu thích. Tuy nhiên, đi kèm với đó là mức giá thành không hề nhỏ, với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những chiếc di động đời cao hơn nữa, cửa hàng Điện Thoại Hưng 79 – Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương – đã kết hợp với Vimo triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất.

Hiện nay Hưng 79 chủ yếu cung cấp các dòng iPhone like new đã qua sử dụng nhưng hình thức còn như mới, bao không đụng chạm, sửa chữa. Không chỉ có mức giá rẻ hơn, cửa hàng còn cam kết: Bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nên càng được lòng đông đảo tín đồ công nghệ.

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nhận sửa chữa, ép kính điện thoại chuyên nghiệp lấy ngay trong ngày. Hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ mua sắm uy tín, tin cậy cho mọi gia đình.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng lên đời dế mới vào thời điểm này, cửa hàng Điện Thoại Hưng 79 đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất, đi kèm với 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng trả trước và 0% lãi suất thôi, cơ hội sở hữu iPhone đã ngay trong tầm tay rồi. Đợi chờ gì mà không qua ngay Điện Thoại Hưng 79 và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay.

Địa chỉ cửa hàng: Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Hotline cửa hàng: 0868919296

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.