ĐẶT MUA CỬA SẮT – TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% TẠI CỬA SẮT HUY HOÀNG

865

Từ lâu, sắt đã được biết đến là một vật liệu tuyệt vời nhờ tính chắc chắn, dễ gia công và giá thành rẻ. Qua bàn tay khéo léo của những người thợ, sắt trở nên gần gũi và là một loại vật liệu không thể thiếu được trong thiết kế nội, ngoại thất. Hãy tin tưởng và sử dụng các sản phẩm cửa sắt cùng ưu đãi trả góp không lãi suất tại Cửa sắt Huy Hoàng – Quốc Lộ 1A, Lạc Tiến, Phước Minh, Thuận Nam, Ninh Thuận.

Sản phẩm cửa sắt là sản phẩm phổ biến trong nhiều công trình – không thể không nhắc vai trò của sắt trong việc tạo ra những mẫu cầu thang, lan can, cửa cổng sắt cho mỗi gia đình. Đặc biệt, nhờ tính chắc chắn của mình mà sắt luôn là lựa chọn hàng đầu để làm cửa công của các gia đình. Với nội thất, sắt được nhiều gia đình ưu ái dùng để thiết kế khung bàn làm việc, bàn ăn gia đình hay giá đỡ tủ bếp.

Tại Cửa sắt Huy Hoàng, các mẫu mã kiểu dáng cửa sắt rất đa dạng để khách hàng lựa chọn. Từ kiểu dáng hiện đại, trẻ trung đến những kiểu dáng cổ điển, sang trọng. Hơn nữa, sản phẩm lại dễ dàng thi công sửa chữa và có già thành vô cùng hợp lý.

Đặc biệt, ngay từ bây giờ, bạn có thể sử dụng sản phẩm cửa sắt Huy Hoàng với ưu đãi đặc biệt kết hợp từ VIMO: Đặt mua cửa sắt – trả góp lãi suất 0%

7 KHÔNG ưu đãi của chương trình:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  •  KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Nắm bắt cơ hội trang hoàng cho ngôi nhà của bạn bằng những ưu đãi cực chất từ VIMO bạn nhé! Ghé mua cửa sắt đẹp – tô điểm thêm cho ngôi nhà cực hoành tráng bạn nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Cửa sắt Huy Hoàng – Quốc Lộ 1A, Lạc Tiến, Phước Minh, Thuận Nam, Ninh Thuận.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 094 786 4461.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.