Cùng LandSofa tô điểm thêm cho mái ấm thân yêu của bạn

699

Hiện nay, thị trường bàn ghế sofa đang phát triển trở nên rầm rồ hơn bao giờ hết, có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng được ra đời nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người. Vì vậy, để lựa chọn một cửa hàng uy tín, chất lượng giữa vô vàn cửa hàng hiện nay quả là một khó khăn lớn cho người tiêu dùng. LandSofa – 70 NGUYỄN THỊ THẬP, QUẬN 7, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH hân hạnh được đem đến cho quý khách những mẫu Sofa thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, mới lạ cũng nhiều kiểu dáng, kích thước, chất liệu cũng như giá cả cực phải chăng.

Đến với LandSofa, bạn sẽ được các tư vấn viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, chu đáo và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo quý khách sẽ chọn cho mình được sản phẩm ưng ý, tô điểm thêm cho mái ấm thân yêu.

Hiện nay, chi phí để sắm sửa nội thất, mua sofa không phải là con số nhỏ. Nhằm mục đích giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng kinh tế, LandSofa đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại LandSofa.

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với LandSofa – 70 NGUYỄN THỊ THẬP, QUẬN 7, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

(Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên)

Hotline: 0915265667