Cực “chất” với chương trình trả góp lãi suất 0% chỉ có tại Huy Mobile

569

Từ lâu Huy Mobile đã được biết đến là một đơn vị chuyên kinh doanh bán trả góp Điện thoại di động quen thuộc của các tín đồ công nghệ Sài Thành không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà cửa  hàng cung cấp, mà còn bởi đội ngũ tư vấn chu đáo, nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Hiện nay, Huy Mobile đang cung cấp các dòng điện thoại di động đến từ các hãng nổi tiếng như Oppo, Nokia, Ịphone, Samsung,…

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Huy Mobile đã hợp tác với Vimo để triển khai chương trình trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Mua hàng tại Huy Mobile, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.

Giờ đây, bạn đã có thể tự tin sở hữu ngay cho mình những sản phẩm công nghệ với trả góp chỉ 0% rồi. Đến Huy Mobile – 146 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TPHCM ngay nhé!

 

Hotline: 0937345333