Cực “chất” với chương trình trả góp lãi suất 0% chỉ có tại Điện thoại Hương Giang

560

Điện thoại Hương Giang – ấp 7, An Phước, Long Thành là một trong những trung tâm uy tín, dẫn đầu trong trong việc cung cấp và phân phối hàng loạt các sản phẩm smartphone (iPhone, Samsung, Nokia, Oppo,…) nức tiếng tại tỉnh Đồng Nai. Nhờ việc bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, mẫu mã đa dạng mà dịch vụ chăm sóc khách hàng lại vô cùng tận tâm, cửa hàng đã trở thành địa chỉ có tiếng và được các “tín đồ công nghệ” nơi đây tín nhiệm, trao trọn niềm tin.

Hương Giang không chỉ mang đến dòng sản phẩm smartphone hàng đầu thế giới như mà còn cung cấp cho bạn những dịch vụ hỗ trợ sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp và chu đáo. Đến với nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm các hãng điện thoại di động thịnh hành nhất và nhận được sự tư vấn chu đáo từ đội ngũ nhân viên tận tình, đảm bảo quý khách sẽ sở hữu ngay một sản phẩm vô cùng ưng ý.

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu, cửa hàng đã cho ra mắt nhiều chương trình Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo. Với chương trình này khách hàng có thể sở hữu điện thoại với xuất phát điểm trả trước chỉ 0 đồng, lãi suất là 0% mỗi tháng vô cùng hấp dẫn.

Chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng, bạn sẽ nhận được ưu đãi combo 7 Không cực kỳ hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu những sản phẩm đáng yêu, chất lượng, thời thượng mà giá thành lại phải chăng chắc chắn là niềm ao ước của nhiều người. Hãy đến ngay với  Điện thoại Hương Giang – ấp 7, An Phước, Long Thành, Đồng Nai để biến đam mê thành hiện thực

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0986885557