Còn gì hấp dẫn hơn những chiếc smartphone trả góp 0đ tại ĐTDĐ Kim Long

579

Không chỉ giúp cuộc sống tiện nghi hơn, dễ liên lạc hơn; công nghệ số còn mở ra “kỷ nguyên mới” cho rất nhiều người. Và vì thế cũng chẳng có gì lạ khi mà rất nhiều đơn vị phân phối di động mọc lên khắp thành thị, cho đến cả nông thôn. Nhưng đối với người dân Châu Thành, Bến Tre, thì cửa hàng di động Kim Long luôn là “top” những cửa hàng di động uy tín nhất vùng.

Hiện nay, cửa hàng đang cung cấp sản phẩm smartphone, phụ kiện số đến từ các thương hiệu như: iPhone, Samsung, Oppo,… cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn tuyệt vời đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Kim Long hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với Điện thoại di động Kim Long để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Địa chỉ: 200 KP4 thị trấn Châu Thành, Bến Tre

            Ấp 8 xã Tân Thạnh, Châu Thành, Bến Tre

Hotline của cửa hàng: 0977070678

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.