Có ngay dế yêu giá chỉ 0 đồng tại Hoàng Tín 24H

545

Hoàng Tín 24h chuyên cung cấp các mặt hàng smartphone, tablet của các nhãn hiệu Apple, SAMSUNG, OPPO, Huawei…cùng các dịch vụ sửa chữa bảo hành chất lượng. Hiểu được thị hiếu và kinh tế của người dùng trong thị trường di động tại Bình Dương, Hoàng Tín 24h cung cấp những sản phẩm đa dạng nhãn hiệu và đáp ứng hiệu quả từng mức kinh tế từ bình dân đến cao cấp cho người sử dụng.

Dù chỉ mới xuất hiện một thời gian gần đây, nhưng với chất lượng không bàn cái, giá cả phải chăng nhất thị trường cùng một hệ thống dịch vụ trong và sau mua hàng đầy uy tín và chu đáo, Hoàng Tín 24H – Ấp Thuận Tiến, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ có niềm yêu thích với mặt hàng smartphone.

Cùng với mong muốn giúp các bạn trẻ có thể chia nhỏ chi phí, dễ dàng sở hữu “dế yêu” hơn nữa, Hoàng Tín 24h đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất. Theo đó, khi mua điện thoại trả góp, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn với 7 không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu ngay thiết bị di động với ưu đãi trả góp 0% rồi. Thế còn chần chừ gì mà không chạy ngay đến Hoàng Tín 24h 245 Lê Hồng Phong, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline của Hoàng Tín 24h: 0933160777

Lưu ý: Chương trình Trả góp thẻ tín dụng áp dụng với tất cả các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng.