Chương trình trả góp xe điện 0% lãi suất tại Xe máy Mạnh Hùng

632

Chất lượng cuộc sống ngày càng cao dẫn đến nhu cầu muốn sở hữu phương tiện cá nhân ngày một tăng cao ở Việt Nam. Tuy nhiên trước những cảnh báo về tác hại cho môi trường và với giá thành hợp lý mà xe máy điện, xe đạp điện ngày càng được ưa chuộng mạnh ở Việt Nam. Và cửa hàng xe máy Mạnh Hùng – 292 Tô Hiệu, Lê Chân – đã ra đời và nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm uy tín cho người dân Hải Phòng.

Rất nhiều người lần đầu tiên đến với cửa hàng đã phải “ngỡ ngàng” trước một danh sách đồ sộ sản phẩm ở đây. Nào là xe máy điện: DIBAO, Nioshima, X-men, Nijia, Giant, Max bike… cho đến dòng xe Cup 50cc hay xe Tay ga 50cc độc đáo, tiết kiệm xăng và vô cùng an toàn. Dù giá thành xe điện so với xe máy khá rẻ nhưng vẫn là con số cao với nhiều người. Với mong muốn đem sản phẩm xe điện đến với đông đảo khách hàng, Xe máy Mạnh Hùng đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên và có thẻ tín dụng của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB là Quý khách đã hoàn toàn có thể nhận ngay ưu đãi cực hot sau:

  • Trả góp 0% lãi suất
  • Không cần phải trả trước 1 đồng nào
  • Không chứng minh tài chính, giao dịch phê duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, hoàn toàn không cần đến cửa hàng

Đến ngay xe máy Mạnh Hùng để tận hưởng chương trình: Lãi suất trong mơ, xe máy đang chờ ngay!

Địa chỉ của Xe Máy Mạnh Hùng: Số 292 Tô Hiệu, phường Hồ Lam, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Hotline cửa hàng:0901.508.070