Chương trình trả góp với lãi suất 0% tại Hoàng Tiến Mobile

616

Là một trong những đại lý cung cấp smartphone hàng đầu tại Đồng Nai, Hoàng Tiến Mobile – 397 Nguyễn Ái Quốc, KP7, Phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng không hề thất vọng bởi chất lượng quá đỗi hoàn hảo trong từng sản phẩm. Sau nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực điện thoại di động, Hoàng Tiến Mobile có được mối quan hệ tốt với các đối tác là các nhà phân phối và các hãng danh tiếng như: Nokia, Samsung, Sony, Samsung, HTC, LG, iPhone,… Vì vậy cửa hàng luôn mong muốn và nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất cùng với giá cả tốt nhất.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Hoàng Tiến Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Hoàng Tiến Mobile – 397 Nguyễn Ái Quốc, KP7, Phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline của cửa hàng: 0933558797

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.