Chương trình trả góp với lãi suất 0% cực hấp dẫn tại SoShop

575

 

SoShop – 48D Thạch Thị Thanh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu là một địa chỉ quen thuộc trên thị trường iPhone, iPad TPHCM và Toàn quốc. Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ nay SoShop đã phát triển, không ngừng cố gắng vươn lên, ngày càng khẳng định tên tuổi, vị trí trên thị trường công nghệ, nhận được sự tin tưởng của quý khách

Tại SoShop, cửa hàng luôn hướng tới những giá trị của sự bền vững xây dựng trên lòng tin của khách hàng, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng tốt nhất, dịch vụ hậu mãi thân thiện nhất để mỗi khách hàng khi đến với nơi đây sẽ cảm thấy hoàn toàn tin tưởng.

SoShop đã hợp tác với Vimo để triển khai chương trình trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Mua hàng tại SoShop, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB

Giờ đây, bạn đã có thể tự tin sở hữu ngay cho mình những sản phẩm công nghệ với trả góp chỉ 0% rồi. Đến SoShop – 48D Thạch Thị Thanh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh ngay nhé!

Hotline: 0985999291