Chương trình trả góp lãi suất 0% tại Phạm Duy Digital Store

727

Phạm Duy Store 42 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh là một trung tâm chuyên cung cấp, mua bán và trao đổi các sản phẩm điện thoại thông minh Iphone, Samsung, Nokia cùng hàng loạt các sản phẩm công nghệ như máy tính bảng, và các phụ kiện di động khác. Không chỉ vậy, cửa hàng tư vấn rất nhiệt tình, niêm yết giá rõ ràng, chu đáo trong khâu chăm sóc khách hàng, sửa điện thoại, dặn dò kỹ lưỡng cách sử dụng điện thoại tốt nhất cho tuổi thọ pin.

Phạm Duy Store đã dần dần trở thành cái tên không còn xa lạ với các tín đồ công nghệ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, kể cả chưa đủ tiềm lực về tài chính, Apple đã bắt tay với Vimo để triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Chỉ cần là chủ sở hữu của 1 trong 17 thẻ tín dụng: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB bạn đã có thể nhận được ưu đãi cực chất:

  • 0% lãi suất
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Kỳ hạn linh hoạt 3-6-9-12 tháng

Quá tuyệt phải không? Đến ngay Phạm Duy Store hôm nay nhé!!!

Hotline: 0899333319