Chương trình trả góp không lãi suất tại loadidong.vn

672

Loadidong.vn – 995 Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú – từ lâu đã được biết đến là website cung cấp loa kéo lớn nhất tại Việt Nam. Đến với website, bạn có thể dễ dàng chọn mua bất kỳ 1 sản phẩm loa di động, loa kéo nào phù hợp với nhu cầu của bạn dùng cho cá nhân, giá đình hay cho các hoạt động kinh doanh, bán hàng của cửa hàng, công ty.

Hiện nay, cửa hàng đang phân phối các sản phẩm loa di động, loa vali kéo, loa kẹo kéo chất lượng từ nhiều nhãn hàng cao cấp khác nhau như Loa kéo Best, Malata, Acnos Beatbox, Sansui… Bên cạnh đó là những phụ kiện đi kèm như: Chân loa, chân micro, dây kết nối âm thanh. Tất cả sản phẩm đều được cam kết chính hãng và bảo hành đúng theo chế độ của hãng. Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ vận chuyển tận nơi đối với những khách hàng ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

Với nhiều năm trong nghề, hiểu rằng giá trị của một chiếc loa kéo, loa di động không phải là rẻ. Vì thế Loadidong.vn đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng, mở ra cơ hội mua sắm đã rẻ nay còn dễ.

Bởi vì, chỉ cần có thẻ tín dụng và lựa chọn sản phẩm từ 3 triệu trở nên là bạn sẽ được hưởng ngay những ưu đãi độc quyền sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Thế là giờ đây, ước mơ sở hữu loa di động đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết rồi. Nhanh tay bắt ngay cơ hội mua trả góp không lãi suất – 0đ trả trước tại Loadidong.vn ngay!

Địa chỉ của Loadidong.vn: 995 Âu Cơ, p. Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Hotline của cửa hàng: 0902926995