Chương trình trả góp không lãi suất tại DigiWorld

985

Hơn 10 năm phát triển là hơn 10 năm Digiworld đem đến cho người dân thủ đô những sản phẩm điện tử, công nghệ với giá cả phải chăng, cùng chế độ bảo hành dài hạn ưu việt. Hiện nay, Digiworld đang cung cấp các sản phẩm như: Máy ảnh kỹ thuật số, máy quay kỹ thuật số, Apple, máy nghe nhạc, dàn âm thanh, tai nghe cao cấp,… đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Canon, Casio, Sony, Bose,…

Với mong muốn đem đến nhiều ưu đãi hơn nữa, giúp khách hàng thỏa thích sắm đồ điện tử cao cấp – tiền không phải gấp, Digiworld đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Digi World

Ngay từ bây giờ bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay các sản phẩm công nghệ – tiền không phải nghĩ ở Digi World rồi. Hãy đến ngay số 16 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội để trải nghiệm chương trình mua hàng trả góp 0% lãi suất cực sốc.

Hotline của Digi World: 0915.021.515

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.