Chương trình trả góp không lãi suất tại Điện Máy Thành

606

Khi đời sống con người ngày càng được nâng cao thì nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống ngày càng rõ rệt hơn bao giờ hết. Bằng chứng là nhu cầu mua sắm các mặt hàng điện máy, điện lạnh cũng trở nên sôi động quanh năm. Nhưng dù thế nào thì với người dân Lai Vung, Đồng Tháp thì cửa hàng Điện Máy Thành – Địa chỉ Khóm 1 thị Trấn Lai Vung – vẫn luôn là địa chỉ mua sắm tin cậy nhất.

Hiện nay, cửa hàng điện máy Thành đang phân phối hàng loạt các sản phẩm điện máy, điện lạnh hàng đầu như: Tivi, máy giặt, tủ lạnh, loa đài, quạt gió,… Với ưu thế nhiều năm kinh nghiệm cùng với những chính sách giá phải chăng, hậu mãi dài hạn, hỗ trợ cài đặt tận tình,… mà đã từ lâu Điện Máy Thành là cái tên được đông đảo người dân ở Lai Vung nghĩ đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu mua sắm hàng điện máy.

Và nhằm khẳng định mình hơn nữa, cùng với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng hơn nữa, Điện Máy Thành đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, mang đến cơ hội mua sắm cực lớn cho ngay cả những người chưa đủ tự tin về tài chính.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và lựa chọn sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay ưu đãi 3 không:

  • Không lãi suất
  • Không đặt cọc
  • Và không chứng minh tài chính
  • Đặc biệt vẫn hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Tấn Cường, có thể trả góp online, hoàn toàn không cần đến cửa hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các hàng điện máy mà chưa muốn phải trả ngay “một cục” thì đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng trả góp tại điện máy Thành nhé.

Đến điện máy Thành – Khóm 1 Thị Trấn Lai Vung, Đồng Tháp ngay!

Hotline của Điện Máy Thành: 0919.099.852