0 đồng trả trước – Macbook xài liền tay tại Macbook Azviet

635

Chiếc Macbook dần đang trở thành một trong những phương tiện làm việc, giải trí hiệu quả và thể hiện đẳng cấp của người dùng. Nếu là một tín đồ của Macbook và mong muốn sắm cho mình chiếc Macbook chất lượng thì ghé ngay Macbook Azviet – số 29 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện nay, Macbook Azviet cung cấp các dòng Macbook Air và Pro với nhiều mẫu mã, hình thức, màu sắc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó cửa hàng cũng nhận sửa chữa các dòng máy chuyên nghiệp, nhanh gọn,…

Đặc biệt Macbook Azviet cùng Vimo triển khai chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất nhằm đem đến cho khách hàng những ưu đãi sau:

  • Không lãi suất
  • Không đặt cọc
  • Và không chứng minh tài chính
  • Đặc biệt vẫn hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Macbook Azviet, có thể trả góp online, hoàn toàn không cần đến cửa hàng.

 

Thật đơn giản để sở hữu chiếc Macbook phải không bạn? Vậy còn băn khoăn gì nữa, mau ghé ngay Macbook Azviet – số 29 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội để tậu ngay chiếc Macbook ưng ý cùng mức ưu đãi khủng từ Vimo bạn nhé
Hotline Macbook Azviet: 098 809 2830.