Chương trình trả góp không lãi suất tại Công ty TNHH TMDV Tân Viễn Tí

669

Cùng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, điện thoại di động được xem là người bạn đồng hành cùng với con người. Không chỉ là phương tiện kết nối với mọi người, mà nó còn là phương tiện giải trí và hỗ trợ công việc. Nhưng để tìm kiếm được chiếc điện thoại phù hợp về mẫu mã, giá cả và dịch vụ đi kèm thì không phải dễ dàng chút nào! Đối với người dân Vĩnh Long thì luôn tin tưởng và lựa chọn Công ty TNHH TMDV Tân Viễn Tín – Số 138 – 142 đường Lê Thái Tổ, Phường 2, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Công ty TNHH TMDV Tân Viễn Tín là cửa hàng cung cấp tất cả các dòng smartphone nổi tiếng trên thị trường như iPhone, Oppo, Samsung,..trên thị trường. Cửa hàng luôn được người tiêu dùng lựa chọn khi mua bởi chất lượng sản phẩm tốt và đi kèm giá cả hợp lý. Đặc biệt khi đến với cửa hàng bạn sẽ nhận ngay sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ chuyên nghiệp của cửa hàng.

Hiện nay, Công ty TNHH TMDV Tân Viễn Tín đã chính thức hợp tác với VIMO để cùng triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%. Giúp khách hàng nhận điện thoại liền tay với 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Có ngay điện thoại xài liền tay mà tiền vẫn rủng rỉnh túi cho một mùa xuân mới sắp sang. Còn chần chừ gì nữa mà không mau ghé ngay: Công ty TNHH TMDV Tân Viễn Tín – Số 138 – 142 đường Lê Thái Tổ, Phường 2, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 038 866 7788.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.