Chương trình trả góp đồ công nghệ lãi suất 0% tại Hoàng Nam Mobile

476

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trên thị trường, Hoàng Nam Mobile – 32 Nguyễn Văn Lạ, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của chúng tôi luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Hiện nay, Hoàng Nam đang cung cấp các dòng sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop đến từ các thương hiệu như: Apple, Samsung, Oppo,…, đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.

Hoàng Nam Mobile nay đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất. Theo đó, chỉ cần với đơn hàng từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng combo ưu đãi vàng:
– 0% lãi suất
– 0đ đặt cọc
– Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
– Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập

Chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 17 bank sau: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, Nam Á bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ này.

 

Còn chần chừ gì mà không đến ngay số 32 Nguyễn Văn Lạ, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh để có thể vừa sở hữu một sản phẩm công nghệ chất lượng, đẹp mắt vừa được hưởng combo ưu đãi dịch vụ tốt nhất!!!

Hotline: 0975707807