Chương trình trả góp đồ công nghệ cực hấp dẫn tại Ngọc Thành Mobile

531

Cửa hàng DTDĐ NGỌC THÀNH MOBILE – 606 LÊ HỒNG PHONG, QUẬN 10, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH được thành lập ngày 04/05/2011, chuyên kinh doanh điện thoại di động, hàng công nghệ, linh kiện – phụ kiện điện thoại di động , sửa chữa – bảo hành điện thoại di động, phục vụ mọi đối tượng tiêu dùng muốn sở hữu những chiếc điện thoại từ trung bình cho đến cao cấp, sự tiện lợi khi mua hàng cùng với chế độ hậu mãi chu đáo. Cùng với phương châm lấy UY TÍN & CHẤT LƯỢNG là mục tiêu hàng đầu , chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để làm hài lòng quý khách .

Hiện nay, cửa hàng cung cấp các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Apple, Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi,… phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Ngọc Thành đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Ngọc Thành.

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Cửa hàng DTDĐ NGỌC THÀNH MOBILE – 606 LÊ HỒNG PHONG, QUẬN 10, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

 

Hotline: 0909400012

 

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi