Chương trình trả góp 0% tại Digi4U Camera

717

Được biết đến là trung tâm thiết bị số hàng đầu Việt Nam, đã thực hiện rất thành công các giải pháp dựng phòng quay, truyền hình trực tiếp cho: Đài TH Pleiku,Trung tâm Nghe nhìn & Truyền hình Nhân Đạo, Đài TTTH Hữu Lũng, Đài THTH Văn Lãng,… Digi4U (số 89 Trần Nhân Tông, Hà Nội) từ lâu đã là điểm đến tin cậy cho các tín đồ quay phim, chụp ảnh.

Hiện nay Digi4U đang cung cấp các sản phẩm điện tử chính: Máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim kỹ thuật số, máy quay phim chuyên nghiệp, ống kính máy ảnh, thiết bị phòng chụp, phụ kiện KTS .. với những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Canon, Sony, NiKon, JVC, Pentax, Fujifilm, Panasonic,Tamron, Sigma, Tonika, Gopro, …..

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các thiết bị điện tử hơn nữa, có thể chia nhỏ giá tiền trả thành nhiều lần; Digi4U đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng. Đi kèm là hàng loạt ưu đãi vàng dành cho khách hàng:

  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Digi4U

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích rồi đây. Hãy đến ngay Digi4U – Số 89 Trần Nhân Tông, Hà Nội để mua trả góp 0% lãi suất ngay!

Hotline của Digi4U: 0983.789.176

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, CitibankTechcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.