Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Xe Máy Thanh Hưởng

741

Xe máy từ lâu đã trở thành phương tiện di chuyển phổ biến tại Việt Nam, nhất là tại các vùng quê khi mà phương tiện giao thông như ô tô vẫn còn chưa có nhiều. Với mục đích giúp người dân Thoại Sơn, An Giang có địa chỉ mua sắm phương tiện di lại uy tín, giá thành phải chăng nhất, cửa hàng xe máy Thanh Hưởng – 175 Nguyễn Huệ, Bắc Sơn, Núi Sập, Thoại Sơn đã ra đời.

Hiện nay cửa hàng xe máy Thanh Hưởng đang cung cấp rất nhiều dòng xe ga, số đến từ thương hiệu xe máy hàng đầu hiện nay như: Honda, Yamaha,… Với lợi thế, sản phẩm đa dạng, phong phú cùng uy tín bán hàng lâu năm, thương hiệu xe máy Thanh Hưởng vẫn là cái tên hàng đầu trên địa bàn An Giang.

Và để đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng cùng mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm phương tiện đi lại hơn nữa, cửa hàng xe máy Thanh Hưởng đã bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, giúp khách hàng có thể rước xe về ngay mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ cơ hội sở hữu xe máy lại trong tầm tay như này đâu. Nhanh tay lên, đến ngay với cửa hàng xe máy Thanh Hưởng và lựa chọn trả góp qua VIMO để rước xe về ngay với giá 0 đồng trả trước nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 175 Nguyễn Huệ, Bắc Sơn, Núi Sập, Thoại Sơn, An Giang

Hotline cửa hàng: 0913000493

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.