Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Original Store

668

Đã là một tín đồ công nghệ, yêu thích các sản phẩm Apple, chắc hẳn ai ai cũng đã từng nghe đến Original Apple. Nằm ngay tại số 169 Bà Triệu, với trên 6 năm kinh nghiệm, cửa hàng từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của cho các tín đồ “táo cắn dở”.

Hiện nay, ORIGINAL APPLE đang cung cấp các sản phẩm chính hãng, được tuyển chọn kỹ càng với chất lượng tốt nhất đến từ US, EU, Singapore, Japan,… Với tôn chỉ làm việc “tất cả vì lợi ích của khách hàng”, Original Apple còn hỗ trợ sửa chữa miễn phí, ưu đãi 30% giá phụ kiện, free miếng dán màn hình cho khách hàng đã từng mua máy tại đây.

Không chỉ vậy, thời gian bảo hành lâu dài, 1 đổi 1 trong vòng 60 ngày nếu có lỗi từ NSX, hỗ trợ phần mềm trọn đời máy cũng đem lại sự hài lòng và yên tâm cho khách mua hàng.

  • Nhằm đáp ứng đam mê chơi đồ công nghệ cao cấp, giúp khách hàng có thể chia nhỏ khoản tiền mua, ORIGINAL APPLE đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất. Theo đó, chỉ cần với đơn hàng từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng combo ưu đãi vàng:
  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập

Chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 17 bank sau: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ này.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay số 169, phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để có thể vừa sở hữu một sản phẩm công nghệ chất lượng, đẹp mắt vừa được hưởng combo ưu đãi dịch vụ tốt nhất!!! Hotline: 01277225599