Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Điện thoại điện máy Ngọc Toàn

998

Khi mà đời sống con người ngày càng được cải thiện thì nhu cầu được mua sắm các sản phẩm điện thoại, điện máy lại càng tăng cao. Nắm bắt được xu thế đó, cửa hàng Điện thoại điện máy Ngọc Toàn – Khu Vực Long An, Phường Trà Lồng, Thị Xã Long Mỹ, Hậu Giang – đã ra đời và nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm uy tín cho người dân nơi đây.

Không chỉ cung cấp một mà rất nhiều sản phẩm, đó chính là cảm nhận đầu tiên của rất nhiều khách hàng khi đặt chân đến cửa hàng Ngọc Toàn. Bởi cửa hàng ngoài các sản phẩm điện thoại (iPhone, Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei,…) còn cung cấp rất nhiều các mặt hàng điện máy như là: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, nồi cơm, lò vi sóng,… Với chính sách giá cả phải chăng cùng ưu đãi giao hàng, hỗ trợ lắp đặt ngay tại nhà nên đã từ lâu Ngọc Toàn “rất được lòng” của người dân nơi đây.

Và giờ đây, với chương trình: Trả góp thẻ tín dụng cùng VIMO, chắc chắn Ngọc Toàn còn được đông đảo người dân yêu thích hơn nữa. Vì chương trình hợp tác này đã giúp khách hàng có thể mua sắm thả ga – tiền cứ từ từ trả với 7 Không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ sở hữu các sản phẩm di động, điện máy lại đơn giản và dễ dàng đến thế. Tết gần đến rồi, bạn muốn tân trang cho gia đình mình nhưng không muốn tiêu tốn quá nhiều thì đến với Ngọc Toàn và lựa chọn trả góp qua VIMO là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn đâu.

Đến Ngọc Toàn ngay thôi: Khu Vực Long An, Phường Trà Lồng, Thị Xã Long Mỹ, Hậu Giang hoặc liên hệ cửa hàng qua hotline: 0918830234

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.