Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Di Động Thành Đạt

645

Khác với hàng chục năm trở về trước, khi mà điện thoại di động vẫn còn là một sản phẩm xa xỉ. Giờ đây, nhà nhà, người người hầu như ai cũng có cho mình một chiếc điện thoại di động cầm tay, để sẵn sàng nghe gọi, lên mạng, phục vụ nhu cầu công việc. Đặc biệt hơn nữa khi mà giờ đây chỉ với 0 đồng đã có thể lên đời điện thoại được rồi. Và Cửa hàng Di Động Thành Đạt – 501 Nguyễn Ái Quốc, KP6, Biên Hòa, Đồng Nai – và chương trình trả góp 0% lãi suất chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo như thế.

Hiện nay cửa hàng di động Thành Đạt đang cung cấp rất nhiều sản phẩm smartphone như: iPhone, Samsung, Oppo, Vivo,… Với đủ các phiên bản máy mới nguyên, máy đã qua sử dụng mang đến nhiều lựa chọn hợp lý hơn nữa cho khách hàng. Bên cạnh đó, với tiêu chí: Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Thành Đạt đang không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao chế độ bảo hành để khách hàng ngày càng yên tâm hơn.

Đặc biệt, mới đây cửa hàng di động Thành Đạt đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất, mang đến cơ hội mua trả góp với lãi suất như mơ.

Theo đó chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và lựa chọn trả góp qua VIMO là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ người dân ở Biên Hòa, Đồng Nai lại có thể mua sắm di động nhanh chóng và tiết kiệm đến như thế này đâu. Nhanh nhanh đến ngay với di động Thành Đạt và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 501 Nguyễn Ái Quốc, KP6, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline của di động Thành Đạt: 0937902345

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.