Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Di động Nguyễn Như

530

Một mùa xuân mới lại sắp đến rồi, bạn đã có di động mới để vi vu với bạn bè chưa? Nếu chưa thì đừng chần chừ đến ngay với Di động Nguyễn Như – 234 Trần Phú, Long Châu, Tân Châu, An Giang – để được trải nghiệm chương trình trả góp 0% lãi suất cực hot tại đây nhé.

Với những fan công nghệ ở Tân Châu, An Giang; chắc hẳn ai ai cũng đã từng nghe thấy cái tên di động Nguyễn Như. Đây là cửa hàng nổi tiếng trên địa bàn, chuyên cung cấp các sản phẩm di động nổi tiếng như: iPhone, Samsung, Sony, Nokia, LG, Lenovo,… Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa, thay ép kính màn hình, phụ kiện,… sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành smartphone, di động Nguyễn Như biết rằng thời điểm cuối năm, gần Tết như này nhu cầu mua sắm di động lại tăng cao. Với mong muốn giúp khách hàng có thể thả ga lên đời dế mới, chẳng lo tiền bạc; cửa hàng đã bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể nhận ngay ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết gần đến rồi đó, nếu bạn vẫn chưa có điện thoại mới để chơi xuân thì chần chừ gì mà không qua ngay di động Nguyễn Như và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 234 Trần Phú, Long Châu, Tân Châu, An Giang

Hotline của cửa hàng: 0919994888

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.