Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Cường Plus

669

Luôn giữ vị trí đứng đầu trên thị trường điện thoại di động, iPhone là thương hiệu mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu và trải nghiệm. Chính vì vậy, thị trường cung cấp smartphone thương hiệu nhà Táo luôn sôi nổi hơn bao giờ hết. Đi kèm theo sự đẳng cấp, tính năng vượt trội và kiểu dáng sang trọng là mức giá mà không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra để mua sắm. Thấu hiểu được tâm lý đó, Cường Plus (42 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng) đã đưa ra chương trình trả góp siêu hời cho những ai đang có nhu cầu mua smartphone nhưng lại chưa đủ tài chính để chi trả.

Khác biệt với hầu hết các cửa hàng smartphone khác trên địa bàn, Cường Plus chỉ cung cấp các sản phẩm, phụ kiện công nghệ đến từ thương hiệu Apple đình đám như: iPhone, iPad, iWatch. Với đầy đủ phiên bản khác nhau, từ new, like new đến đã qua sử dụng, cùng chế độ bảo hành rõ ràng chắc chắn sẽ mang đến những lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Cường Plus biết rằng chi phí để sở hữu sản phẩm nhà Táo không phải khoản nhỏ. Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm sản phẩm công nghệ này hơn nữa, cửa hàng đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng có thể rước ngay máy về mà:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sắm iPhone, iPad, iWatch đời mới chưa bao giờ đơn giản đến như vậy phải không. Đừng chần chừ nữa, qua ngay cửa hàng mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhân được ưu đãi liền tay nhé.

Địa chỉ cửa hàng: 42 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0902712712

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.