Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Bảo Bình Apple

660

Hòa theo xu thế phát triển của xã hội cũng như chất lượng đời sống của người Việt ngày càng cao, mà nhu cầu muốn mua sắm và sử dụng các sản phẩm di động cao cấp ngày càng tăng cao, nhất là ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, nếu mua sắm ở các cửa hàng di động lớn, giá bán đã bao gồm cả chi phí bán hàng, chi phí thuê mặt bằng,… chính vì thế, rất nhiều bạn trẻ hiện nay đã lựa chọn việc mua di động online, và cửa hàng di động Bảo Bình Apple – phòng 23, tầng 23 tòa R2B Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – chính là một trong những địa chỉ mua sắm online nổi tiếng như thế.

Mặc dù không có cửa hàng offline, nhưng di động Bảo Bình vẫn có sức hút riêng cực mạnh. Cửa hàng hiện chỉ cung cấp dòng iPhone của Apple, nhưng với lợi thế sản phẩm đa dạng: new 100%, hàng đã qua sử dụng, hàng trả bảo hành của các hãng,… và đặc biệt là giá cả cực kỳ cạnh tranh trên thị trường đã khiến Bảo Bình Apple được lòng của rất nhiều tín đồ công nghệ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành di động, Bảo Bình Apple biết rằng giá thành để sở hữu các siêu phẩm iPhone đời mới nhất không phải là một chi phí nhỏ để ai ai cũng sẵn sàng chi trả 1 lần. Chính vì thế, Bảo Bình Apple đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất.

Đi kèm theo đó là 7 ưu đãi độc quyền:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là ngay từ bây giờ có hội sở hữu di động đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều rồi. Chỉ mất 0 đồng trả trước và 0% lãi suất như này thì tội gì không qua ngay Bảo Bình Apple và lựa chọn trả góp qua Vimo đi nhỉ?

Đến cửa hàng ngay đi: phòng 23, tầng 23 tòa R2B Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0983020585

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.