Chương trình trả góp 0% hấp dẫn tại Thùy Trang Mobile

525

Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mua, bán Smartphone và các mặt hàng điện tử, Thùy Trang Mobile – 224 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh đã dành được tình yêu và sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Hơn nữa, đến với Thùy Trang, bạn sẽ được tư vấn chu đáo tận tình bởi dàn tư vấn viên chuyên nghiệp, đầy sự am hiểu nơi đây. Đảm bảo 100%, bạn sẽ tìm cho mình một sản phẩm hoàn hảo nhất, ưng ý nhất.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Thùy Trang Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo;

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi

Hãy đến ngay số 224 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm mua sắm thỏa thích, tiền không cần vội cùng Thùy Trang Mobile với chương trình mua trả góp 0% lãi suất nhé^^

 

Hotline: 0963428655

 

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.