Chương trình mua trả góp thiết bị bếp 0% duy nhất tại Thanh Tiến

501

Trong những năm qua, thiết bị gia dụng đã phát triển và ghi lại dấu ấn trong đời sống thường nhật của mỗi gia đình. Chúng ta không thể phủ nhận những vai trò quan trọng của thiết bị gia dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Vì vậy, lựa chọn một đại lý uy tín, chất lượng để đặt niềm tin và sử dụng lâu dài là điều vô cùng cần thiết. Hãy đến với Thiết bị bếp Thanh Tiến – 367 Nguyễn Sinh Sắc, K2, P2, Sa Đéc, Đồng Tháp, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Thanh Tiến hiện chuyên cung cấp các sản phẩm như: Bếp điện, bếp hồng ngoại, lò vi sóng, nồi cơm, dụng cụ nhà bếp,… bền, đẹp, đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh xảo, giá cả phải chăng và đặc biệt là không gây hại cho sức khỏe con người.

Sứ mệnh của Thanh Tiến là mang đến những thiết bị gia dụng nâng cao sức khỏe cho mọi người. Để đạt được mục tiêu đó, đại lý đã theo đuổi sự phát triển công nghệ tiên tiến và sự kiểm soát chất lượng cao hơn đối với các sản phẩm của mình, luôn hướng tới việc không ngừng hoàn thiện bản thân và các sản phẩm để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu, cửa hàng đã cho ra mắt nhiều chương trình Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo. Với chương trình này khách hàng có thể sở hữu điện thoại với xuất phát điểm trả trước chỉ 0 đồng, lãi suất là 0% mỗi tháng vô cùng hấp dẫn.

Chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng, bạn sẽ nhận được ưu đãi combo 7 Không cực kỳ hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu những thiết bị bếp chất lượng, thời thượng mà giá thành lại phải chăng chắc chắn là niềm ao ước của nhiều người. Hãy đến ngay với Thiết bị bếp Thanh Tiến – 367 Nguyễn Sinh Sắc, K2, P2, Sa Đéc, Đồng Tháp để biến đam mê thành hiện thực

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0932896656