Chương trình mua trả góp smartphone chỉ từ 0đ tại ĐTDĐ Ngọc Giang

635

Là một “tín đồ công nghệ” thì sao có thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Apple? Mê iPhone, yêu iPad mà bỏ qua ĐTDĐ Ngọc Giang – Ấp Cây Điệp, Tân Phước, Đồng Phù, Bình Phước thì đó là một thiếu sót lớn.

Ngọc Giang là địa chỉ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ từ thương hiệu “quả táo cắn dở” cao cấp. Ghé cửa hàng, bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm iPhone, iPad chính hãng, đa dạng phiên bản, màu sắc và dung lượng bộ nhớ.

Hơn nữa, Ngọc Giang còn hỗ trợ thay màn hình iPhone, thay pin thay camera cho máy, fix lỗi nguồn hay thậm trí là ép kính các dòng khác như Samsung, LG,… phục vụ đầy đủ mọi yêu cầu của quý khách.

Với phương châm làm việc “Uy tín và trách nhiệm”, cửa hàng luôn cố gắng để mang lại cho quý khách những dòng sản phẩm đỉnh cao nhất, mẫu mã đẹp nhất và giá lại cực kỳ phải chăng phù hợp với túi tiền.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ một cách tối ưu cho quý khách hàng khi mua sắm, Chương trình hợp tác từ VIMO giúp khách hàng tại nơi đây nhận ngay 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu ngay những siêu phẩm di động thông minh chỉ với 0 đồng trả trước. Quá tuyệt vời phải không nào!

Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay ĐTDĐ Ngọc Giang – Ấp Cây Điệp, Tân Phước, Đồng Phù, Bình Phước sắm ngay các siêu phẩm với thật nhiều ưu đãi cùng VIMO bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 093 122 4624.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.