Chương trình mua trả góp lãi suất 0% tại Like Zone Store

1342

Là một fan “cứng” của Apple, đặc biệt là “tín đồ táo cắn dở” tại Hà Nội, chắc hẳn ai ai cũng đã từng nghe đến cái tên Like Zone Store. Nằm ngay tại số Số 21 ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từ lâu nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc, uy tín  bởi chất lượng hoàn hảo, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng phong phú cùng dàn phụ kiện cực “xịn”, đảm bảo sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng.

Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi đến với Like Zone Store. Những sản phẩm iPhone, iPad tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, được nhập khẩu từ nước ngoài, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và full phụ kiện đi kèm. Hơn nữa, cửa hàng còn hỗ trợ sửa chữa lấy ngay rất chuyên nghiệp, phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, cửa hàng đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ và dịch vụ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Like Zone Store Số 21 ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0888666667

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TP Bank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.