Chương trình mua trả góp lãi suất 0% tại Điện thoại Việt Mỹ

587

Điện thoại Việt Mỹ – TT Ngã Sáu, Châu Thành, Hậu Giang là cửa hàng chuyên mua bán smartphone có tiếng tại Hậu Giang. Chính vì theo đuổi con đường chuyên sâu về một dòng máy nhất định, cửa hàng đã chiếm được nhiều thiện cảm từ phía các “tín đồ công nghệ”. Đến với với miền đất Hậu Giang vấn vương bao ân tình, hãy một lần ghé điện thoại Việt Mỹ, đảm bảo bạn sẽ bị đắm chìm trong thế giới Oppo cùng dàn phụ kiện cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi đây có các dòng máy chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đa dạng, phong phú mà giá thành thì cực kỳ phải chăng. Từ những dòng Oppo F7, F5 cao cấp đến những dòng giá cả bình dân như A83 hay A713, tất cả đều hội tụ tại Điện thoại Việt Mỹ.

Hơn nữa, Việt Mỹ còn hỗ trợ sửa chữa bảo hành lấy ngay rất chu đáo, tận tâm, đảm bảo sự hài lòng từ quý khách. Ngoài ra, khi mua hàng tại nơi đây bạn sẽ đc tặng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm khác mà không nơi nào có như: Sạc dự phòng, tai nghe bluetooth, điện thoại phím, micro karaoke, cường lực, ốp lưng, ấm điện,..v.. tổng giá trị quà tặng từ 500k đến 1 triệu đồng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Điện thoại Việt Mỹ đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Điện thoại Việt Mỹ để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 098 888 9931.

Địa chỉ: Trung tâm Ngã Sáu, Châu Thành, Hậu Giang.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.