Chương trình mua trả góp lãi suất 0% ở Phú Mỹ Mobile

504

Với nhiều năm phát triển Phú Mỹ Mobile đã tạo được uy tín trên thị trường và sự tín nhiệm của khách hàng. Phú Mỹ Mobile với chuyên môn cung cấp các dòng sản phẩm:  IPHONE, MACBOOK, SMARTPHONE,… chính hãng và cung cấp các dịch vụ cài đặt, nâng cấp hệ thống theo sự phát triển của công nghệ luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và mức giá cạnh tranh.

Với đội ngũ tư vấn có nhiều kinh nghiệm và kỹ sư IT trẻ, Phú Mỹ Mobile sáng tạo không ngừng nghiên cứu tiếp cận thị trường công nghệ ngày càng phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Phú Mỹ Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Phú Mỹ Mobile.

(Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên)

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Phú Mỹ Mobile  – 70 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline: 084903998119