Chương trình mua trả góp đồ Apple với lãi suất 0% tại X-Store

713

Chắc hẳn mỗi chúng ta đều không thể phủ nhận những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm Apple so với các thương hiệu khác trên thị trường. IOS vẫn là hệ điều hành smartphone tốt nhất, hữu ích nhất và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Apple đã tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến lên các dòng iPhone và Macbook do đó những “chiếc táo khuyết” luôn đi đầu về công nghệ và không bao giờ bị lỗi thời. Hiểu được điều đó, X-Store đã ra đời, đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ Apple cho người dân thành phố biển Đà Nẵng.

Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi đến với X-Store. Những sản phẩm iPhone, iPad, iWatch tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, được nhập khẩu từ nước ngoài, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và full phụ kiện đi kèm. Hơn nữa, cửa hàng còn hỗ trợ sửa chữa lấy ngay rất chuyên nghiệp, phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

Đặc biệt hơn, để hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu, cửa hàng đã cho ra mắt nhiều chương trình Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo. Với chương trình này khách hàng có thể sở hữu điện thoại với xuất phát điểm trả trước chỉ 0 đồng, lãi suất là 0% mỗi tháng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh điều kiện tham gia đơn giản, chương trình còn mang đến những ưu đãi vô cùng hấp dẫn 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình Trả góp thẻ tín dụng áp dụng với tất cả các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng.

Sở hữu những chiếc điện thoại thông minh đời mới, thời thượng chắc chắn là niềm ao ước của nhiều người. Hãy đến ngay với X-Store để biến đam mê thành hiện thực

Địa chỉ: 29 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

            76 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng

            96 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0906971796