Chương trình mua trả góp điện thoại 0đ duy nhất tại Phát Đạt Smartphone

830

Thời điểm ra Tết, khi đã có rủng rỉnh chút tiền lì xì, bạn muốn lên đời chiếc điện thoại cũ hỏng của mình bằng chiếc smartphone đỉnh cao, hợp xu thế. Nhưng tiền không phải là tất cả. Giờ đây, vấn đề nảy sinh rằng nên mua ở đâu? thương hiệu nào? khiến bạn hoang mang vô cùng. Đây chính là thời điểm mà bạn nên biết đến cái tên Phát Đạt Mobile – 476 tổ 24, KP 1B, tt Cái Bè – một trong những đại lý chuyên điện thoại thông minh có tiếng tại Tiền Giang.

Phát Đạt Mobile đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm smartphone đỉnh cao, sang xịn thuộc các thương hiệu có tiếng trên thị trường như: iPhone, Samsung, Oppo, LG, Nokia,… Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ sửa chữa, tư vấn mua hàng 24/24, cùng dàn nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo, ghé Phát Đạt, quý khách sẽ có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với sở thích cũng như tài chính của bản thân.

Và đặc biệt, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn nữa, cửa hàng đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng 7 KHÔNG ưu đãi như sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Cửa hàng Phát Đạt Mobile – 476 tổ 24, KP 1B, tt Cái Bè, Tiền Giang hoặc liên, Khánh Hòa hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết 0366435678

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.